Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân chúc hạ 60 năm thành lập báo Tiền Phong


Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn cho biết, qua 60 năm phát triển đến nay báo Tiền Phong đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, vươn lên thành một tổ hợp báo chí có báo ra hàng ngày, báo điện tử, báo tuần, các tập san ra 10 ngày, nửa tháng, 1 tháng 1 kỳ. Hiện báo có 200 cán bộ phóng viên, nhân viên và 5 ban đại diện tại các tỉnh thành lớn cùng một lúc in tại 5 địa điểm để kịp thời phát hành đến tay độc giả. Báo tiên phong luôn là một trong những tờ báo năng động, đổi mới động viên cho cái tốt, cái mới và chống chọi chống cái xấu, chống thụ động. Báo cũng hăng hái trong các cuộc thi lớn, trong hoạt động từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, hướng về biển đảo, biên giới của giang sơn…


Chúc mừng các đời lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên báo Tiền Phong, chủ toạ Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, trong 60 năm qua, báo Tiền Phong đã luôn đồng hành với tuổi trẻ giang san, luôn ở tuyến đầu của công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, góp phần đáng kể vào công tác giáo dục lý tưởng cách mệnh của Đảng, của Bác Hồ cho thanh thiếu niên, đưa đường lối của Đảng, chính sách luật pháp của Nhà nước đến các tầng lớp quần chúng và đoàn viên thanh niên, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng.


Về một số định hướng trong thời kì tới, chủ toạ Nguyễn Thiện Nhân cho rằng báo Tiền Phong cần đấu năng động, đổi mới phát huy thế mạnh của mình, kịp thời phát hiện, biểu duơng và nhân rộng những tiêu biểu tiền tiến, mở các diễn đàn cuốn chất xám của hàng ngũ trí thức, người dân, tham gia vào các hoạt động giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam.


Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tin cậy với bề dầy truyền thống 60 năm, báo Tiền Phong sẽ tiếp chuyện là tờ báo uy tín không chỉ với giới trẻ mà sẽ được bạn đọc cả nước tin tức quan tâm tìm đọc.


Anh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét