Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Năng động hơn với sơ mi công sở

Những chiếc áo sơ mi cho phái đẹp ngày càng được coi sóc hơn về kiểu dáng cũng như màu sắc.

Phong cách ren điệu đà không chỉ ăn nhập với những chiếc đầm, ngay cả áo sơ mi cũng sẽ mang đến những điều ham thích mới lạ. Chiếc áo sơ mi ren giá 210.000 đồng với điểm nhấn viền đen ở tay áo và cổ áo mang đến một phong cách thời trang mới mẻ cho phái nữ. Dù là diện với váy hay quần tây, bạn cũng sẽ toát lên được vẻ sang trọng.
Cô nàng sành điệu và yêu thích thời trang sẽ phải để mắt đến chiếc áo sơ mi voan giá 190.000 đồng. Màu xanh trội được phối với màu nude trang nhã tạo nên nét độc đáo cho chiếc áo sơ mi công sở. Phái nữ sẽ trở thành năng động hơn và cuốn hơn với chiếc áo sơ mi thời trang này.
Những đường kẻ sọc luôn mang đến cảm giác mới mẻ cho phái nữ. Chiếc áo sơ mi sọc dọc đen trắng giá 160.000 đồng sẽ là sự chọn lọc thật thú vị cho các cô nàng công sở. Với thiết kế độc đáo túi áo phối màu đen, chiếc áo sơ mi trở nên trổi và ấn tượng hơn rất nhiều.
Chiếc áo sơ mi công sở phong cách Hàn Quốc giá 195.000 đồng sẽ là gợi ý thú nhận để phái nữ khám phá thời trang. Với thiết kế form rộng, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu mỗi khi diện chiếc áo này.
Để trở thành nữ tính và thanh nhã, các cô nàng công sở có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi thời trang cách điệu giá 160.000 đồng. Những đường xếp li dọc hai bên thân áo sẽ giúp chiếc áo trở thành thật điệu đà và bắt mắt.
Với thiết kế cách điệu, chiếc áo sơ mi công sở giá 150.000 đồng có những đường viền đen cá tính. Đường viền này sẽ giúp chiếc áo sơ mi bớt đơn điệu. Đường cúc áo được thay đổi bằng đường viền sọc đen đã tạo nên điếm nhấn thật thú và ấn tượng cho chiếc áo.
Chiếc áo sơ mi màu đỏ nổi bật giá 155.000 đồng sẽ là sự chọn lọc khích cho những ngày đến công sở của bạn. Thiết kế dáng điệu nơi cổ áo chiếc áo không chỉ mang đến vẻ hiện đại mà còn giúp phái nữ tự tin hơn.
Sắc màu tươi trẻ của chiếc áo sơ mi cổ Đức giá 249.000 đồng không chỉ giúp phái nữ trở nên năng động, hiện đại hơn mà còn mang đến phong cách thời trang thật ấn tượng.
Bạn sẽ trở nên thu hút với chiếc áo sơ mi tay đính nút dáng điệu giá 155.000. Phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế luôn mang đến hiệu quả bất ngờ cho phái nữ.
Hãy thử đổi thay phong cách công sở quen thuộc của bạn với chiếc đầm sơ mi tay lửng giá 269.000 đồng. Điểm nhấn thắt eo cột nơ mang đến nét phá cách độc đáo, thích thú nhưng cũng không kém phần nữ tính. Bạn sẽ trở thành thật đặc lôi cuốn mỗi khi diện chiếc đầm xinh này đến công sở.

Ngọc Điệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét