Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim thăm và tặng quà các gia đình thương binh – liệt sĩ tại Bắc Giang

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947- 27-7-2013), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ tại tỉnh Bắc Giang.

Ông Vũ Trọng Kim tặng quà thương binh, liệt sĩ tại

Trung tâm điều dưỡng tỉnh Bắc Giang

Ảnh: Hoàng Long

Tại trọng điểm Điều dưỡng Người có công (NCC) của tỉnh, sau khi nghe lãnh đạo trọng tâm ít tình hình trông nom, nuôi dưỡng các thương bệnh binh, các gia đình có công với đất nước, Phó chủ toạ kiêm Tổng thư ký Vũ Trọng Kim đã ghi nhận và phân trần sự hàm ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình thương binh, liệt sĩ đối với địa phương cũng như với sơn hà, đồng thời nhấn mạnh, Đảng, quốc gia đấu nghiên cứu, ban hành nhiều chính sách, từng bước nâng cao đời sống các thương, bệnh binh, NCC. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim cũng đã biểu dương ý thức phục vụ tận tụỵ, nghĩa vụ của đội ngũ cán bộ, công viên chức Trung tâm thời gian qua và tặng quà cho trọng tâm trị giá hơn 5 triệu đồng.

Nhân này, Phó chủ toạ Kiêm Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim đã tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 gia đình thương binh, liệt sĩ của tỉnh. Ông Vũ Trọng Kim cũng đã đến thăm, tặng quà cho bà Giáp Thị Bốn, mẹ liệt sĩ tại thôn Đông La, xã Quế Nham, huyện Tân Yên; thăm và tặng quà ông Ngô Văn Khoa, thương binh 4/4, nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại tỉnh thành Bắc Giang.

Nguyên Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét